News

ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും മൂല്യമേറിയ ബ്രാന്‍ഡായി ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പ്

ആഗോള ബ്രാന്‍ഡുകളുടെ പട്ടികയിലെ ഏറ്റവും മികച്ച 100 കമ്പനികളില്‍ സ്ഥാനം പിടിച്ച് ടാറ്റാ ഗ്രൂപ്പ്. ബ്രാന്‍ഡുകളുടെ മൂല്യം 37 ശതമാനം ഉയര്‍ന്ന് 19.5 ബില്ല്യണ്‍ ഡോളറായി. 

ലണ്ടന്‍ ആസ്ഥാനമായുള്ള കണ്‍സള്‍ട്ടന്‍സി ബ്രാന്‍ഡ് ഫിനാന്‍സിന്റെ കണക്കു പ്രകാരം സാള്‍ട്ട് -ടു-സോഫ്റ്റ് വെയര്‍ ഗ്രൂപ്പാണ് 86ാം സ്ഥാനത്ത് എത്തിയത്. 2018 ല്‍ 104-ാം സ്ഥാനത്തായിരുന്നു ഉല്‍പ്പാദനം. ലോകത്തെ ഏറ്റവും മികച്ച 100 ബ്രാന്‍ഡുകളിലൊന്നാണിത്.

2019 ലെ ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പിന്റെ ബ്രാന്‍ഡ് മൂല്യത്തില്‍ ഗണ്യമായ വര്‍ദ്ധനവുണ്ടായിട്ടുണ്ട്. ലോകത്തെ ഏറ്റവും മികച്ച 100 ബ്രാന്‍ഡുകളിലുള്ള ഏക ഇന്ത്യന്‍ ബ്രാന്‍ഡാണ് ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പ്, 'ബ്രാന്‍ഡ് ഫിനാന്‍സ് ചീഫ് എക്‌സിക്യുട്ടീവ് ഡേവിഡ് ഹൈഗ് ഒരു പ്രസ്താവനയില്‍ പറഞ്ഞു. നവോത്ഥാനത്തിനും സംരംഭകത്വത്തിലൂടെ മികവ് പുലര്‍ത്തുന്നതിനായി ആഗോളതലത്തില്‍ ഞങ്ങളുടെ ബിസിനസിനെ നിയന്ത്രിക്കാന്‍ ഞങ്ങളെ ഈ പ്രോത്സാഹനം സഹായിക്കുമെന്നും അവര്‍ കൂട്ടിച്ചേര്‍ത്തു.

 

 

Author

Related Articles