ബ്രാന്ഡ് മൂല്യം 30 ശതമാനം ഇടിഞ്ഞിട്ടും ലോകത്തെ ഏറ്റവും മൂല്യമുള്ള ഹോട്ടല് ബ്രാന്ഡായി ഹില്ട്ടന്
ന്യൂഡല്ഹി: ബ്രാന്ഡ് മൂല്യത്തില് 30 ശതമാനം ഇടിവുണ്ടായിട്ടും ലോകത്തെ ഏറ്റവും മൂല്യമുള്ള ഹോട്ടല് ബ്രാന്ഡ് ഹില്ട്ടന് തന്നെ. (760 കോടി ഡോളര്). ഹയാത്ത് ആണ് രണ്ടാമത് (470 കോടി ഡോളര്). ഹോളിഡേ ഇന് (377 കോടി ഡോളര്), ഹാംപ്ടന് ബൈ ഹില്ട്ടന് (286 കോടി ഡോളര്) എന്നിവ മൂന്നും നാലും സ്ഥാനങ്ങള് നേടി. കഴിഞ്ഞ വര്ഷം രണ്ടാം സ്ഥാനത്തുണ്ടായിരുന്ന മാരിയറ്റ് (240 കോടി ഡോളര്) ഈ വര്ഷം അഞ്ചാമതാണ്.
കോവിഡ് വ്യാപനം മൂലം അവധിക്കാല യാത്രകള് റദ്ദാക്കിയതും വീട്ടില് ഇരുന്നുള്ള ജോലിയും കാരണം ടൂറിസം, കോര്പറേറ്റ് മേഖലകളില് നിന്നുള്ള വരുമാനം നിലച്ച മട്ടിലാണ് ഹോട്ടലുകളില് ഏറെയുമെന്ന് 'ഹോട്ടല്സ് 50 2021' റിപ്പോര്ട്ട് പറയുന്നു. ഇക്കാരണത്താല് ലോകത്തെ മികച്ച 50 ഹോട്ടല് ബ്രാന്ഡുകളുടെ മൂല്യത്തില് 33% ഇടിവാണ് സംഭവിച്ചത്.
Related Articles
-
ആറുമാസം മുൻപ് ഒരു ബിറ്റ് കോയിന്റെ വില 68,000 ഡോളർ; ഇന്നലെ 23,000 ഡോളർ; ക്രിപ്റ്റ -
പൊതുജനങ്ങൾക്ക് ഓഹരി നിക്ഷേപ പാഠങ്ങളുമായി ധനമന്ത്രാലയം; രജിസ്ട്രേഷൻ ആരംഭിച്ചു -
റിപ്പോ നിരക്കും കരുതല് ധനാനുപാതവും ഉയര്ത്തി റിസര്വ് ബാങ്ക് -
സംസ്ഥാനത്ത് ഇന്ന് സ്വര്ണ വില ഉയര്ന്നു -
അനില് അംബാനിക്ക് വിദേശത്ത് കോടികളുടെ നിക്ഷേപം; ഞെട്ടിപ്പിക്കുന്ന വെളിപ്പെടുത്തല -
രാജ്യത്തെ പലിശ നിരക്കുകള് ഉയരും; സര്ക്കാര് കടപ്പത്ര ആദായത്തില് കുതിപ്പ് -
ഐഡിബിഐ ബാങ്കിനെ സ്വകാര്യ ബാങ്കുകളുമായി ലയിപ്പിച്ചേക്കും -
വായ്പാ നിരക്ക് വര്ധിപ്പിച്ച് എച്ച്ഡിഎഫ്സി ബാങ്ക്; ഇന്ന് മുതല് പ്രാബല്യത്തില്