എയര്‍ടെല്‍ പ്രീപെയ്ഡ് പ്ലാനുകളുടെ കാലാവധി ഏപ്രില്‍ 17 വരെ നീട്ടി; ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് 10 രൂപ അധിക സംസാര സമയവും; ആനുകൂല്യം 48 മണിക്കൂറിനുള്ളില്‍ ലഭ്യമാകും

March 31, 2020 |
|
News

                  എയര്‍ടെല്‍ പ്രീപെയ്ഡ് പ്ലാനുകളുടെ കാലാവധി ഏപ്രില്‍ 17 വരെ നീട്ടി; ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് 10 രൂപ അധിക സംസാര സമയവും; ആനുകൂല്യം 48 മണിക്കൂറിനുള്ളില്‍ ലഭ്യമാകും

ന്യൂഡല്‍ഹി: ഭാരതി എയര്‍ടെല്‍ പ്രീ പെയ്ഡ് പ്ലാനുകളുടെ കാലാവധി ഏപ്രില്‍ 17 വരെ നീട്ടി. കോവിഡ് -19 പ്രതിസന്ധിയുടെ ഭാ​ഗമായി രാജ്യം ലോക്ക്ഡൗൺ ചെയ്തതിന്റെ ഫലമായി താഴ്ന്ന വരുമാനക്കാരായ ഉപഭോക്താക്കളെ സഹായിക്കുന്നതിന് പ്രത്യേക നടപടികളാണ് ഭാരതി എയർടെൽ പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടുള്ളത്. പ്രീപെയ്ഡ് ഉപയോക്താക്കളുടെ പ്ലാനുകളുടെ സാധുത ദീർഘിപ്പിക്കുകയും 10 രൂപ അധിക സംസാര സമയവും ഇതോടൊപ്പം നല്‍കുമെന്ന് തിങ്കളാഴ്ച വൈകുന്നേരം പുറത്തിറക്കിയ പ്രസ്താവനയിൽ എയർടെൽ അറിയിച്ചു. മാത്രമല്ല, ഈ പ്ലാനിന്റെ സാധുത തീർന്നുപോയതിനുശേഷവും എല്ലാ ഉപഭോക്താക്കൾക്കും അവരുടെ എയർടെൽ മൊബൈൽ നമ്പറുകളിൽ ഇൻകമിംഗ് കോളുകൾ തുടർന്നും ലഭിക്കും.

ഈ 80 മില്യൺ ഉപഭോക്താക്കളുടെ പ്രീ-പെയ്ഡ് അക്കൗണ്ടുകളിൽ അധികമായി 10 രൂപ ടോക്ക്ടൈം എയർടെൽ ക്രെഡിറ്റ് ചെയ്യും. അവർക്ക് കോളുകൾ വിളിക്കാനോ എസ്എംഎസ് അയയ്ക്കാനോ അവരുടെ പ്രിയപ്പെട്ടവരുമായി ബന്ധം നിലനിർത്താനോ കഴിയുമെന്നും എയർടെല്ലിൽ നിന്നുള്ള പ്രസ്താവനയിൽ പറയുന്നു. എട്ടുകോടി ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് ഗുണം ലഭിക്കുന്ന ഈ ആനുകൂല്യം 48 മണിക്കൂറിനുള്ളില്‍ ലഭ്യമാകും.

കോവിഡ് ബാധ വ്യാപകമാകുന്നതിന്റെ പശ്ചാത്തലത്തില്‍ മാര്‍ച്ച് 25നാണ് പ്രധാനമന്ത്രി നരേന്ദ്ര മോദി രാജ്യമൊട്ടാകെ അടിച്ചിടുന്നതായി പ്രഖ്യാപിച്ചത്. കോവിഡ്-19 നെ ചെറുക്കുന്നതിന് രാജ്യവ്യാപകമായി ലോക്ക്ഡൗൺ ഏർപ്പെടുത്തിയത് കാരണം ബുദ്ധിമുട്ടുന്ന കുടിയേറ്റ തൊഴിലാളികൾക്കും ദൈനംദിന വേതനക്കാർക്കും ഈ പ്രത്യേക നടപടികൾ ഗുണം ചെയ്യുമെന്ന് ടെലികോം ഓപ്പറേറ്റർ വിശ്വസിക്കുന്നു. എയർടെല്ലിന്റെ നെറ്റ്‌വർക്കിലെ മറ്റെല്ലാ ഉപഭോക്താക്കളും ഇതിനകം തന്നെ ഓൺലൈൻ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾ ഉപയോഗിച്ച് അവരുടെ അക്കൗണ്ടുകൾ റീചാർജ് ചെയ്യുന്നുണ്ട്.

ഈ സംരംഭങ്ങളിലൂടെ എല്ലാ എയർടെൽ ഉപഭോക്താക്കൾക്കും പ്രാദേശിക അധികാരികളിൽ നിന്നുള്ള സുപ്രധാന വിവരങ്ങളിലേക്ക് എത്തിച്ചേരാൻ കഴിയും. മാത്രമല്ല അവർ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നവരുമായി ബന്ധപ്പെടാൻ കഴിയും എന്ന് പ്രസ്താവനയിൽ പറയുന്നു.

കോവിഡ് -19 ന്റെ ഭീഷണിയെ നേരിടുന്ന ഈ പ്രയാസകരമായ കാലത്തിൽ, എല്ലാ ആളുകൾക്കും യാതൊരു തടസ്സവുമില്ലാതെ പരസ്പരബന്ധം നിലനിർത്താൻ സഹായിക്കുന്നതിൽ എയർടെൽ പ്രതിജ്ഞാബദ്ധമാണ്. ഈ ലക്ഷ്യത്തിനായി, ലോക്ക്ഡൗൺ കാരണം ജീവിതം തകർന്ന നമ്മുടെ രാജ്യത്തെ ആനുകൂല്യമില്ലാത്ത ദൈനംദിന വേതനക്കാരെ പരിപാലിക്കുന്നത് നിർണായകമാണെന്നും ഭാരതി എയർടെൽ ചീഫ് മാർക്കറ്റിംഗ് ഓഫീസർ ശശ്വത് ശർമ പറഞ്ഞു.

Related Articles

© 2024 Financial Views. All Rights Reserved