
കൊല്ക്കത്ത: ഇന്തോ-ചൈന അതിര്ത്തിയില് പിരിമുറുക്കങ്ങള് കുറഞ്ഞപ്പോള്, ചൈനീസ് സ്മാര്ട്ട്ഫോണ്, ഇലക്ട്രോണിക്സ് ബ്രാന്ഡുകളായ ഷവോമി, വിവോ, ഹെയര്, ഓപ്പോ, വണ്പ്ലസ് എന്നിവ ഇന്ത്യയില് തങ്ങളുടെ വിപണന, പരസ്യ മാര്ഗങ്ങള് പുനരുജ്ജീവിപ്പിക്കുന്നു.
ഗാല്വാനില് ചൈനീസ് സൈന്യം ഇന്ത്യന് സൈനികരെ ആക്രമിച്ചതിനെത്തുടര്ന്ന് നിര്ത്തിവച്ചിരുന്ന ഉല്പന്ന വിക്ഷേപണ തന്ത്രങ്ങള്, ഉത്സവ സീസണ് ആസൂത്രണം, നിക്ഷേപ പദ്ധതികള് എന്നിവ പുനരുജ്ജീവിപ്പിക്കുമെന്ന് മുതിര്ന്ന കമ്പനി എക്സിക്യൂട്ടീവുകള് പറഞ്ഞു. വിവോ, റിയല്മി, ഷവോമി, വണ്-പ്ലസ് എന്നിവ വീണ്ടും പ്രാദേശിക ഉല്പാദനം വിപുലീകരിക്കുന്നതിലും അവരുടെ പരസ്യ കാമ്പെയ്നുകളിലും പ്രൊഡക്റ്റ് പാക്കേജിംഗിലും ''മെയ്ക്ക് ഇന് ഇന്ത്യ'' ഉയര്ത്തിക്കാട്ടുന്നതിലും ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നുമെന്ന് വ്യവസായ എക്സിക്യൂട്ടീവുകള് പറഞ്ഞു.
വിവോ, ഷവോമി, ഓപ്പോ, റിയല്മി, വണ്പ്ലസ് എന്നിവയും പുതിയ മോഡലുകള് പുറത്തിറക്കാനും പുതിയ വിഭാഗങ്ങളില് ശ്രദ്ധയൂന്നാനും തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. പുതിയ മോഡലുകള്ക്കായുള്ള പരസ്യം പത്രങ്ങള്, ടെലിവിഷന്, പരസ്യബോര്ഡുകള് എന്നിവയിലേക്ക് മടങ്ങിവരും. അടുത്ത മാസത്തെ ഓണവിപണിയിലേക്കുള്ള പദ്ധതികളും ഒരുങ്ങുന്നുണ്ട്.
വ്യവസായ കണക്കനുസരിച്ച്, ചൈനീസ് ഇലക്ട്രോണിക്സ്-സ്മാര്ട്ട്ഫോണ് കമ്പനികള് പ്രതിവര്ഷം 2,500 കോടി രൂപ പരസ്യം, സോഷ്യല് മീഡിയ, റീട്ടെയില് ആക്റ്റിവേഷന് എന്നിവയുള്പ്പെടെയുള്ള പ്രമോഷണല് പ്രവര്ത്തനങ്ങള്ക്കായി ചെലവഴിക്കുന്നു. എന്നാല് ഈ വര്ഷം ഏപ്രില്-ജൂണ് പാദത്തില് ചൈനീസ് കമ്പനികള്ക്ക് വിപണി വിഹിതം നഷ്ടമായിരിക്കുമെന്ന് അനലിസ്റ്റുകള് പറഞ്ഞു. എതിരാളികളായ സാംസങ്ങിന്, കൂടുതല് കരുത്ത് പകരാതിരിക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങള് ശക്തമാക്കാനാണ് ചൈനീസ് കമ്പനികള് നിലവില് ശ്രമിക്കുന്നത്.