നിക്ഷേപത്തില്‍ വന്‍ കുതിച്ചുച്ചാട്ടവുമായി ഡി2സി കമ്പനികള്‍

April 08, 2022 |
|
News

                  നിക്ഷേപത്തില്‍ വന്‍ കുതിച്ചുച്ചാട്ടവുമായി ഡി2സി കമ്പനികള്‍

നിക്ഷേപത്തില്‍ വന്‍ കുതിച്ചുച്ചാട്ടവുമായി ഡയറക്ട്-ടു-കണ്‍സ്യൂമര്‍ (ഡി2സി) കമ്പനികള്‍. പുതുതായി പ്രവേശിക്കുന്നവരുടെ എണ്ണം പകുതിയായി കുറഞ്ഞിട്ടും, ഡയറക്ട്-ടു-കണ്‍സ്യൂമര്‍ കമ്പനികള്‍ 2022 സാമ്പത്തിക വര്‍ഷത്തില്‍ ശരാശരി ഓരോ ആഴ്ചയും ഫണ്ട് സ്വരൂപിച്ചു. സ്വകാര്യ കമ്പനിയായ ട്രാക്‌സന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ കണക്കുകള്‍ പ്രകാരം, ഡി2സി സ്ഥാപനങ്ങള്‍ 543 ദശലക്ഷം ഡോളര്‍ സമാഹരിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇത് മുന്‍പത്തെ രണ്ട് സാമ്പത്തിക വര്‍ഷങ്ങളെ അപേക്ഷിച്ച് കൂടുതലാണ്.

ഡി2സി ബ്രാന്‍ഡുകളില്‍ ഭൂരിഭാഗം വരുമാനമോ ഉപഭോക്താവിന്റെ നേരിട്ടുള്ള ഓണ്‍ലൈന്‍ ചാനലുകളില്‍ നിന്നുള്ള ഉപഭോക്തൃ സമ്പാദനമോ അല്ലെങ്കില്‍ ഓണ്‍ലൈനില്‍ ആദ്യ വിതരണത്തോടെ ആരംഭിച്ചതോ ആയ ബിസിനസുകള്‍ ഉള്‍പ്പെടുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, പുതിയ ഡി2സി കമ്പനികളുടെ എണ്ണം ഇടിയുകയാണ്. കഴിഞ്ഞ വര്‍ഷം 134 പുതിയ ഓണ്‍ലൈന്‍ ബ്രാന്‍ഡുകള്‍ കുത്തനെ ഇടിഞ്ഞു. എന്നാല്‍ 2019-20, 2020-21 വര്‍ഷങ്ങളില്‍ 500-ലധികം കമ്പനികള്‍ ഈ വിഭാഗത്തില്‍ പ്രവേശിച്ചു.

ഡി2സി വിഭാഗത്തിലെ 600 കമ്പനികളില്‍ 5 ശതമാനം മാത്രമാണ് 100 കോടി രൂപ വരുമാനം എന്ന നാഴികക്കല്ല് കൈവരിച്ചത്. 20 ശതമാനത്തിന്റെ വരുമാനം 20-90 കോടി രൂപയും ബാക്കിയുള്ളവ 20 കോടി രൂപയില്‍ താഴെയുമാണ്. അതിനാല്‍, ഇന്ത്യ ഡി2സി ഉച്ചകോടി 2022 അനുസരിച്ച് ഈ വിഭാഗത്തില്‍ ഏകീകരണം കണ്ടേക്കാം. ഉപഭോക്താക്കളുടെ ഷോപ്പിംഗ് രീതി ഓണ്‍ലൈന്‍ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിലേക്ക് മാറുന്ന സാഹചര്യത്തില്‍ ഡി2സി കമ്പനികളും ഓണ്‍ലൈന്‍ രീതികള്‍ അവലംബിച്ച് ന്യായമായ നേട്ടം ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട്.

Related Articles

© 2025 Financial Views. All Rights Reserved