
അയ്യായിരം കോടി രൂപ ചെലവില് പൊതു-സ്വകാര്യ പങ്കാളിത്ത രീതിയില് കേന്ദ്ര സര്ക്കാര് ഡല്ഹി റെയില്വേ സ്റ്റേഷന്റെ പുനര്വികസനം ഏറ്റെടുത്തിട്ടുണ്ടെന്ന് പിയൂഷ് ഗോയല് ലോക്സഭയില് പറഞ്ഞു. പ്രോജക്ടിനായുള്ള അപേക്ഷ ഫെബ്രുവരി 2 ന് തുറന്നു.
പ്രവേശനം / സ്റ്റേഷന് പരിസരത്തേക്കുള്ള പുറത്തുകടക്കല്, യാത്രക്കാരുടെ വരവ് / പുറപ്പെടല്, തിരക്ക് കൂടാതെയുള്ള മതിയായ പ്രദേശം, നഗരത്തിന്റെ ഇരുവശങ്ങളും സംയോജിപ്പിക്കല്, മറ്റ് ഗതാഗത സംവിധാനങ്ങളുമായി സംയോജിപ്പിക്കുക, ഉദാ. , മെട്രോ മുതലായവ, ഉപയോക്തൃ-സൗഹൃദ അന്തര്ദ്ദേശീയ സിഗ്നേജുകള്, പ്രകാശം, ഡ്രോപ്പ് ഓഫ്, പിക്കപ്പ്, പാര്ക്കിംഗ് എന്നിവയ്ക്ക് മതിയായ വ്യവസ്ഥകള്, എന്നിങ്ങനെയുള്ള സൗകര്യങ്ങള് ഒരുക്കുകയാണ് ലക്ഷ്യമെന്ന് റെയില്വേ മന്ത്രാലയം പ്രസ്താവനയില് പറഞ്ഞു.
എയര്പോര്ട്ട് എക്സ്പ്രസ് ലൈന് മെട്രോ വഴിയും ദില്ലി എന്സിആറുമായി ദില്ലി മെട്രോയുടെ യെല്ലോ ലൈന് വഴിയും ദില്ലി സ്റ്റേഷനെ ഐജിഐ വിമാനത്താവളവുമായി ബന്ധിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. സ്റ്റേഷന്റെ ഇരുവശത്തും ഡിടിസി ബസ് സ്റ്റോപ്പുകള് കിടക്കുന്നു. കാല്നടയാത്ര, സൈക്കിള് ട്രാക്കുകള്, ഗ്രീന് ട്രാക്കുകള്, മോട്ടോര് ഇതര വാഹനങ്ങള് എന്നിവ നിര്ദ്ദിഷ്ട വികസന പദ്ധതിയില് സംയോജിപ്പിച്ചു.
അദാനി റെയില്വേ ഗതാഗതം, ഐഎസ്ക്യു ഏഷ്യ ഇന്ഫ്രാസ്ട്രക്ചര് ഇന്വെസ്റ്റ്മെന്റ്, ജിഎംആര് ഹൈവേ എന്നിവയുള്പ്പെടെ ഒമ്പത് കമ്പനികള് നവീകരണ പദ്ധതിയില് താല്പര്യം പ്രകടിപ്പിച്ചതായി കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച റെയില്വേ വ്യക്തമാക്കിയിരുന്നു.ഇതിനുപുറമെ, പുനര്വികസനത്തിനായി അഹമ്മദാബാദ്, ഗാന്ധിനഗര്, ന്യൂ ഭുജ്, സബര്മതി, സൂററ്റ്, ഉദ്ന റെയില്വേ സ്റ്റേഷനുകള് എന്നിവ കണ്ടെത്തിയിട്ടുണ്ട്. ഗാന്ധിനഗറില് പണി പൂര്ത്തിയായിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്.