കൊറോണയിൽ വിയർത്ത് ശീതളപാനീയങ്ങളും; കൊക്കക്കോളക്കും പെപ്സികോക്കും വൻ തിരിച്ചടി; 20,000 കോടി രൂപയുടെ വിൽപ്പന നഷ്ടം

April 15, 2020 |
|
News

                  കൊറോണയിൽ വിയർത്ത് ശീതളപാനീയങ്ങളും; കൊക്കക്കോളക്കും പെപ്സികോക്കും വൻ തിരിച്ചടി; 20,000 കോടി രൂപയുടെ വിൽപ്പന നഷ്ടം

ന്യൂഡൽഹി: ശീതളപാനീയ നിർമാതാക്കളായ കൊക്കക്കോളയും പെപ്സികോയും തങ്ങളുടെ ഏറ്റവും മോശം പാദത്തെ അഭിമുഖീകരിക്കുന്നതായും അത് ഒരു ദശാബ്ദത്തിലേറെക്കാലം വ്യവസായത്തെ ബാധിച്ച കീടനാശിനി വിവാദത്തേക്കാൾ മോശമാണെന്നും ഈ മേഖലയെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്ന ഉദ്യോഗസ്ഥർ പറഞ്ഞു. ഇന്ത്യൻ സർക്കാർ ചൊവ്വാഴ്ച ലോക്ക്ഡൗൺ നീട്ടിയ സാഹചര്യത്തിലാണ് ഈ പ്രസ്താവന. വേനൽ ചൂടിൽ പൊള്ളുന്ന ഏപ്രിൽ-ജൂൺ മാസങ്ങൾ ഏതാണ്ട് 20,000 കോടി രൂപയുടെ വിൽപ്പനയാണ് നടക്കുന്നത്. ഇത് ശീതളപാനീയ വ്യവസായത്തിന്റെ വാർഷിക വിൽപ്പനയുടെ പകുതിയിലധികം വരുന്നുണ്ട്.

ലോക്ക്ഡൗൺ കാരണം എല്ലാ ശീതളപാനീയ വിൽപ്പന കേന്ദ്രങ്ങളും അടയ്ക്കാൻ നിർബന്ധിതരായി - ഹോട്ടലുകൾ, റെസ്റ്റോറന്റുകൾ, മാളുകൾ, സിനിമാസ്, പബ്ബുകൾ, ബാറുകൾ, തത്സമയ ഇവന്റുകൾ, പാർക്കുകൾ, എയർലൈനുകളും യാത്രകളും എല്ലാം നിർത്തിയിരുന്നു. ഇന്ത്യയിൽ ശീതളപാനീയ ഉപഭോഗം പ്രധാനമായും വീടിന് പുറത്തുള്ളതും സന്ദർഭത്തെ ആശ്രയിച്ചുള്ളതുമായതിനാൽ ഇത് വ്യവസായത്തിന് വളരെ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള സമയമായിരിക്കും എന്ന് മുമ്പ് പെപ്സികോയുടെ മാർക്കറ്റിംഗ് ഹെഡ് ആയിരുന്ന മാർക്കറ്റിംഗ്, കോർപ്പറേറ്റ് സ്ട്രാറ്റജിസ്റ്റ് ലോയ്ഡ് മത്തിയാസ് പറഞ്ഞു.

ഏപ്രിൽ-ജൂൺ പാദത്തിൽ ഇരു കമ്പനികളും തങ്ങളുടെ വാർഷിക പരസ്യത്തിന്റെ ഏറ്റവും വലിയ പങ്ക് ചെലവഴിക്കുന്നു.  കഴിഞ്ഞ വർഷം മുതൽ ഐസിസിയുമായി അഞ്ച് വർഷത്തെ ആഗോള സ്പോൺസർഷിപ്പ് കരാർ 300 കോടി രൂപയ്ക്ക് എടുക്കുന്നതിനു പുറമേ ടി 20 ഇന്ത്യൻ പ്രീമിയർ ലീഗിനായി കൊക്കകോള ഒരു സ്പോൺസർഷിപ്പ് കരാറും ഒപ്പിട്ടിരുന്നു.

വർഷം മുഴുവനും വിൽ‌പന നേടുകയും മൂന്നും നാലും പാദത്തിൽ എന്തെങ്കിലും വീണ്ടെടുക്കൽ പ്രതീക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന മറ്റ് മേഖലകളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, ഞങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സ് വളരെയധികം കാലാനുസൃതമാണ്. അത് ഏപ്രിൽ-ജൂൺ പാദത്തിലുമാണ്. മെയ് മാസത്തിൽ ലോക്ക്ഡൗൺ നീക്കിയാലും, ഉപയോക്താക്കൾ വൈറസിനെ ഭയന്ന് പുറത്തുകടന്നേക്കില്ല, അതിനാൽ ഞങ്ങളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഇത് എക്കാലത്തെയും മോശമായ പാദമാണ് എന്ന് ഒരു വ്യവസായ ഉദ്യോഗസ്ഥൻ പറഞ്ഞു.

Related Articles

© 2025 Financial Views. All Rights Reserved