
ബെംഗളൂരു: ഈ വര്ഷം പരസ്യ വിപണി മോശമാകുമെന്ന് കരുതുന്നതിനാല് സോഷ്യല് മീഡിയ പ്ലാറ്റ്ഫോമായ ഷെയര്ചാറ്റ് 101 ജീവനക്കാരെ പിരിച്ചുവിട്ടു. ഇത് ഷെയര്ചാറ്റിന്റെ തൊഴിലാളികളികളുടെ നാലിലൊന്ന് വരുമെന്നാണ് കണക്ക്.
ട്വിറ്റര് പിന്തുണയുള്ള സ്ഥാപനം ഈ ചെലവ് ചുരുക്കല് നടപടിയെക്കുറിച്ച് ബുധനാഴ്ച ജീവനക്കാര്ക്ക് ഇമെയില് അയച്ചു. അഞ്ച് വര്ഷം പഴക്കമുള്ള കമ്പനി കഴിഞ്ഞ ഒക്ടോബറില് മാത്രമാണ് പരസ്യത്തിലൂടെ ധനസമ്പാദനം ആരംഭിച്ചത്. എന്നിരുന്നാലും, കോവിഡ് -19 മൂലമുള്ള സാമ്പത്തിക മാന്ദ്യം പരസ്യ വിപണിയെ സാരമായി ബാധിച്ചു.
പരസ്യ വിപണി ഈ വര്ഷം പ്രവചനാതീതമായി തുടരുമെന്ന് ഞങ്ങള് വിശ്വസിക്കുന്നു. ഈ പുതിയ കാലത്തിലേക്ക് ഞങ്ങളുടെ റവന്യൂ ടീമുകളെ കാര്യക്ഷമമാക്കുകയാണ് എന്ന് ഷെയര്ചാറ്റിന്റെ സഹസ്ഥാപകനും സിഇഒയുമായ അങ്കുഷ് സച്ച്ദേവ പറഞ്ഞു. കഴിഞ്ഞ വര്ഷം മൂലധനം സമാഹരിക്കാന് കമ്പനിക്ക് ഭാഗ്യമുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും ഇപ്പോള് ബിസിനസില് ദീര്ഘ വീക്ഷണത്തോടെ നടപടി സ്വീകരിക്കാന് നിര്ബന്ധിതനാണെന്നും സച്ച്ദേവ കൂട്ടിച്ചേര്ത്തു.
തൊഴിലാളികളുടെ കഠിനാധ്വാനത്തിലൂടെയും ആത്മാര്ത്ഥതയിലൂടെയുമാണ് ഷെയര്ചാറ്റ് നിര്മ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഇത് ഞങ്ങള്ക്ക് വളരെ കഠിനമായ ആഹ്വാനമാണ്. ഈ മഹാമാരിയുടെ മറുവശത്തേക്ക് അത് നിലനിര്ത്തുന്നതിനും കാണുന്നതിനും ഞങ്ങള് ഇത് ചെയ്യേണ്ടതുണ്ടെന്ന് നിങ്ങള് മനസ്സിലാക്കുമെന്ന് ഞാന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതായും സച്ചദേവ തൊഴിലാളികള്ക്ക് അയച്ച ഇമെയിലില് പറഞ്ഞു.
മൈക്രോബ്ലോഗിംഗ് സൈറ്റായ ട്വിറ്ററില് നിന്നും മറ്റ് ചില നിക്ഷേപകരില് നിന്നും കഴിഞ്ഞ ഓഗസ്റ്റില് ഷെയര്ചാറ്റ് 100 മില്യണ് ഡോളര് സമാഹരിച്ചിരുന്നു. ട്രസ്റ്റ്ബ്രിഡ്ജ് പാര്ട്ണര്മാര്, ഷണ്വെയ് ക്യാപിറ്റല്, ലൈറ്റ്സ്പീഡ് വെഞ്ച്വര് പാര്ട്ണര്മാര്, എസ് ഐ എഫ് ക്യാപിറ്റല് എന്നിവയും നിക്ഷേപകരില് ഉള്പ്പെടുന്നു. ഇന്ത്യയില് പ്രതിമാസം 60 ദശലക്ഷം സജീവ ഉപയോക്താക്കളാണ് ഷെയര്ചാറ്റിനുള്ളത്.