
ഒരു മാസത്തിനുള്ളില് 100 മില്ല്യണില് കൂടുതല് സജീവ ഉപയോക്താക്കളുള്ള ഇന്ത്യയിലെ ആദ്യ സംഗീത സ്ട്രീമിങ് ആപ്ലിക്കേഷനായി ഗാന മാറിക്കഴിഞ്ഞു. സ്പോട്ടിഫൈ, യൂട്യൂബ് സംഗീതം എന്നിവ പോലുള്ള ആഗോള വന്വിജയങ്ങള് ഈ വര്ഷം ഇന്ത്യയില് അവരുടെ പ്രവേശനം ഉണ്ടാക്കിയിട്ടും ടൈംസ് ഇന്റര്നെറ്റ് ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള സംഗീത സ്ട്രീമിംഗ് സേവനമായ ഗാന മ്യൂസിക്കാണ് ലീഡര് ബോര്ഡിലെ സ്ഥാനം നിലനിര്ത്തിയത്.
100 മില്ല്യണ് മാര്ക്ക് വളരെ പ്രധാനപ്പെട്ട ഒരു നാഴികക്കല്ലാണ്. ഏകദേശം 150-160 ദശലക്ഷം ഇന്ത്യന് സംഗീത സ്ട്രീമിങ് മാര്ക്കറ്റിലെ ഉപയോക്തൃ അടിത്തറയെക്കുറിച്ച് ഗാന ചീഫ് എക്സിക്യുട്ടീവ് പ്രശാന് അഗര്വാള് പറഞ്ഞു. വീഡിയോ പുതിയതായി അവതരിപ്പിച്ച സവിശേഷതകളിലൂടെ ബ്രാന്ഡിന്റെ പ്രവര്ത്തനം കൂടുതല് പുരോഗമിക്കുമെന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേര്ത്തു. 100 മില്ല്യണ് പ്രേക്ഷകര് എന്നത് വിലമതിക്കുന്നതാണെന്നും ഇത് ഗാനയിലെ ടീമിന്റെ പരിശ്രമങ്ങളുടെ സാക്ഷ്യമാണെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.
ഇന്ത്യയിലുടെനീളം പുതിയ മൊബൈല് ഉപയോക്താക്കള്ക്ക് ഗാനയെ കൂടുതല് എളുപ്പത്തില് ലഭ്യമാക്കാന് സഹായിക്കുന്നതിന് പുതിയ ആധുനികവത്കരണം ഉപയോഗിച്ച് ഗാനയെ നവീകരിക്കാന് പോകുകയാണ്. അടുത്ത രണ്ട് വര്ഷത്തിനുള്ളില് 400 മില്ല്യണ് ഉപയോക്താക്കളിലേക്ക് മാര്ക്കറ്റ് കടന്നുചെല്ലുമെന്നതാണ് ഗാനയുടെ വിശ്വാസം. ഉല്പ്പന്ന നവീകരണത്തിലൂടെ മാര്ക്കറ്റില് തുടരാനുമാണ് ഗാനയുടെ ലക്ഷ്യം. വീഡിയോ തുടങ്ങുന്നതോടെ ആപ്ലിക്കേഷനില് ഉപയോക്താവിന്റെ ഇടപെടല് സമയം വര്ദ്ധിപ്പിക്കുമെന്നും നിലനിര്ത്തല് വര്ദ്ധിപ്പിക്കുന്നത് കൂടുമെന്നുമാണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്.
വ്യക്തമായ ഭൂരിപക്ഷത്തോടെ ഗാന സ്ട്രീമിങ് സര്വ്വീസ് ഇടം നേടിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. ഉപയോക്താക്കള്ക്ക് മികച്ച അനുഭവം നല്കുന്നതിന് അടുത്ത ഘട്ടത്തിലേക്ക് ഉല്പ്പന്നം കൈക്കൊള്ളുന്നതിലാണ് ഗാന ഇപ്പോള് ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നത്. പുതിയ വോയ്സ് അസിസ്റ്റന്റ് സര്വ്വീസ് വന്നതോടെ ഗാനയില് സാങ്കേതികവിദ്യകളില് കമ്പനിയുടെ നിക്ഷേപവും ലാഭിച്ചിട്ടുണ്ട്. സൈബര് മീഡിയ റിസേര്ച്ച് (സിഎംആര്) നടത്തിയ സര്വ്വേയില് ഗാനയുടെ സ്ഥാനം ഏറ്റവും കൂടുതല് ആവശ്യപ്പെട്ട സംഗീത സ്ട്രീമിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനുകളുടെ പട്ടികയില് ഒന്നാമതാണ്. വര്ധിച്ചു വരുന്ന സ്മാര്ട് ഫോണ് ഉപയോഗമാണ് സ്ട്രീമിങ് വ്യാവസായ മേഖലയില് വന് കുതിപ്പുണ്ടാക്കാന് പോകുന്നതെന്നാണ് കമ്പനി അധികൃതര് വിലയിരുത്തുന്നത്.