
ടാറ്റാ മോട്ടോഴ്സ് രണ്ട് വര്ഷത്തിനുള്ളില് ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങളുടെ പ്രവര്ത്തനം തുടങ്ങും. കമ്പനിയുടെ നിലവിലുള്ള ഇന്റേണല് കംബഷന് എന്ജിന് കാറുകള് ടിടിഗോറും ടിയാഗോയും ചേര്ന്ന് ഒരു ഇലക്ട്രിക് പവര്ട്രെയിന് ഉപയോഗിച്ച് പുനര്നിര്മ്മിച്ചു. ഇലക്ട്രിക് ഗണത്തില് ഇന്ത്യയിലെ ഏക സാന്നിധ്യമായ മഹീന്ദ്രയ്ക്കൊപ്പം ഇനി ടാറ്റയുടെ ടിഗോറും ടിയാഗോ ഹാച്ച്ബാക്കും ഇലക്ട്രിക് കരുത്തില് കുതിക്കും.
മാര്ച്ചില് ജനീവ മോട്ടോര് ഷോയില് അനാച്ഛാദനം ചെയ്യും. ആദ്യ ഇ.വി. 2020 ല് ഇന്ത്യന് റോഡിലെത്തും, അത് ടൈഗര് ഇവി ആയിരിക്കാം. അടുത്ത 4-5 വര്ഷത്തിനുള്ളില് ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങള്ക്ക് പ്രാഥമിക മാര്ക്കറ്റ് ഫ്ളീറ്റ് ചെയ്യും. ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സിലെ ഇലക്ട്രിക് മൊബിലിറ്റി യൂണിറ്റ് പ്രസിഡന്റ് ശൈലേഷ് ചന്ദ്ര പറഞ്ഞു. വ്യക്തിഗത വാങ്ങലുകാരെ ആകര്ഷിക്കാന് ഞങ്ങള് ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
നാലാം ഘട്ടത്തില് 250 കാറുകള് വിനിയോഗിച്ച കമ്പനി, 4,800 ടിയറുകളുടെ ഊര്ജ എഫിഷ്യന്സി സര്വീസസ് (ഇഎഎസ്എല്) രണ്ടാം ഘട്ടം നിര്വ്വഹിക്കുന്ന പ്രക്രിയയിലാണ്. ചാര്ജിങ് സ്റ്റേഷനുകളുടെ അഭാവം, ഡ്രൈവിംഗ് പരിധി, ഉയര്ന്ന ചെലവുകള് എന്നിവ ഇ.വി റോഡുകളെ ബാധിക്കുന്നതായി ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് തിരിച്ചറിഞ്ഞു. ബാറ്ററികള്ക്കുള്ള നഷ്ടം കണക്കിലെടുത്ത്, ഒരു കൂട്ടം വര്ഷങ്ങള്ക്കുള്ളില് വെല്ഫെയര് കമ്പനിയായ ബിസിനസുകാര്ക്ക് ബിസിനസ്സ് ധാരണ ഉണ്ടാക്കുമെന്നും അവര് 4-5 വര്ഷം എടുക്കുകയും വ്യക്തിഗത വാങ്ങലുകാരെ സഹായിക്കുകയും ചെയ്യും.
മൈക്രോ-മാര്ക്കറ്റ് സമീപനമാണ് കമ്പനി ലക്ഷ്യമിടുന്നത്. മലിനീകരണം, വില്പ്പന സാധ്യത, സര്ക്കാര് പിന്തുണ, ജനസംഖ്യാ നിലവാരത്തിലുള്ള മാനദണ്ഡങ്ങള് എന്നിവ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ് 20-25 നഗരങ്ങള് തെരഞ്ഞെടുത്തത്.